Công An tống tình nữ SV Hà Nội (8/4)

Dạo này các chiến sĩ Công An Nhân Dân nhà ta càng ngày càng nhiều vụ xì căng đan. Đẹp mặt gớm.

From Dân Trí

Download đoạn ghi âm: đoạn 1 tại đây, đoạn 2 tại đây.

Nội dung bài báo:

Từ một lời “kêu cứu” trên mạng

Trên một số trang web và blog, sự việc trên được đông đảo cư dân mạng truyền nhau. Với tựa đề “Ghi âm: Công an tống tình bạn gái sinh viên trường M”, lời kêu cứu được cho là của một nam sinh viên cho biết: “Hix! Chuyện dài lắm! Em học trường M., girlfriend (gf) học TC, em với thằng bạn thuê chung 1 phòng ở xóm 6 – Đông Ngạc – TL !! em, gf, và thằng bạn ở cùng đều chơi thân trong nhóm!

Hôm thứ 5, em cởi trần đắp 1 cái chăn mỏng nằm trên giường đọc truyện còn th bạn thì ngồi học ở bàn, gf đến chơi, em rủ lên nằm cùng (chuyện bthường vì bọn em chơi thân nên ko ngại gì thằng bạn cả). Đến 9h tối thì có 2 CA xóm đi ktra tạm trú, 1 người tên là N! Giờ mới biết cái bìa tạm trú của mình đã hết hạn từ tháng 10 năm ngoái, gf cũng vậy! Người này đòi lập biên bản vì bìa tạm trú hết hạn thì coi như ko đký tạm trú, và chuyện em (cởi trần) và gf ôm nhau trên giường! Nhưng rốt cuộc 2 người đó chỉ thu CMT và thẻ SV của mấy đứa, cho sđt và hẹn mai giải quyết!

Hôm sau nó gọi gf của em ra đặt vấn đề : “phải chiều hắn, còn ko thì kiếm 1 SV khác cho hắn chơi, còn ko hắn gửi thông báo về trường sẽ bị đuổi học! Cho 1 tuần để quyết định!” – Lão đó bắt gf gọi = anh trong khi lại đáng tuổi bố của em, nó còn hứa hẹn xin việc ở HN cho gf của em, rồi đổi điện thoại cho (nó thấy gf đang dung 1110i đen trắng nên định dụ đây mà!).

Bây giờ em chưa biết làm thế nào, mong các bro giúp đỡ…”

Đến cuộc “mặc cả tình”

Cùng với “lời kêu cứu” đó là phần ghi âm khá dài được đính kèm để làm chứng. Toàn bộ câu chuyện được ghi âm là cuộc mặc cả giữa một người đàn ông tên N và một cô gái, nội dung là người phụ nữ phải chấp nhận “ngủ qua đêm” để có thể lấy lại chứng minh thư, thẻ sinh viên, tấm giấy tạm trú và không bị báo về trường sau hành động “nằm ngủ với bạn trai”.

Chúng tôi xin trích dẫn một phần cuộc trao đổi kể trên: “Alô , anh N ạ…”… “Anh bảo không suy nghĩ nhưng làm sao mà không suy nghĩ được… Thực ra, em cũng lo cũng sợ”. “Sợ cái gì?”. “Mà anh bảo nếu em không được thì tìm người khác có phải không?”. “Cái đó thì tuỳ tâm”. “Em chỉ sợ người em tìm không làm anh vừa lòng thôi, tiêu chuẩn của anh thế nào?”. “Hiểu và thông cảm là được”. “Vậy phải trong bao lâu đây hả anh?” . “Khi nào ra trường”…

“Hôm qua vào nhà nghỉ với anh em run lắm, chưa làm chuyện đó bao giờ…”. “Làm quen đi em ạ”. “Giữ kín cho em nhé”… “Anh làm tất cả tạm trú cho cả hai đứa rồi đây này”… “Anh đang cầm luôn à, bao giờ em lấy được. Anh cứ cầm giấy của em làm tin à? Thôi, anh đưa sớm đi cho em”. “Ba cái giấy đấy mai đóng dấu là xong. Tối mai hoặc chiều mai cũng được”.

“Thế có nghĩa phải gặp anh chứ gì?”. (Cười)… “Cái giá của nó là như nào đấy?”. “Em nói thế thì anh biết nói thế nào nữa… anh thích em”. “Thế à, em vẫn lo lắm, có còn dọa đuổi học em nữa không? Mà giấy tờ của em cứ phải xong chuyện mới đưa em à?”…

“Cho em biết quyền lợi và nghĩa vụ là gì? Mà thôi, cứ nói nghĩa vụ trước, biết cái mình phải làm trước vẫn hay hơn?”. “Thì là quan hệ tình cảm!”. “Tình cảm gì, chung chung và dễ nhầm lẫn lắm! hay đó là tình… tình dục? (cười)…“Em lo lắm, nhỡ vợ anh biết em ngủ với anh thì sao?”. “Không ai nói làm sao mà biết được?”. “Thế còn những cái xảy ra sau đấy thì sao, em còn đang đi học?”. “Yên tâm đi, không có vấn đề gì đâu. Em dùng Viettel hay là Vina? Mai anh nạp cho cái thẻ…”.

Để rộng đường dư luận, buổi chiều nay, ngày 7/4, chúng tôi đã có buổi làm việc với Thượng tá Trần Đức Long – Trưởng Công an huyện Từ Liêm (Hà Nội). Ông Long cho biết: Công an huyện Từ Liêm chỉ biết thông tin về vụ việc qua báo chí. Tuy nhiên qua xác minh ban đầu thì có công an viên tại xã Đông Ngạc tên Đ.N.N. Công an huyện sẽ tiến hành xác minh và có trả lời tới Dân trí trong thời gian sớm nhất.

Trong cuộc trao đổi với phóng viên, ông Đ.N.N có thừa nhận việc đưa T – nữ sinh viên một trường ĐH tại Hà Nội vào nhà nghỉ nhưng “không làm gì” và tất cả “trên tinh thần tự nguyện”.

Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Phúc Hưng

Để lại phản hồi