I’d like to say thank you

Cuối cùng cũng tới Sinh nhật lần thứ 25 tuổi.

Sinh nhật năm nay vui hơn sinh nhật các năm trước nhiều. Nhận được nhiều lời chúc, nhận được nhiều quà từ những đồng nghiệp và bạn mới. Một điểm khác nữa là xung quanh sinh nhật lần này là những tuần đầy công việc bù đầu bù cổ.

Càng lớn, hình như cảm nhận về Sinh nhật mỗi khác. Tuy nhiên, có 1 điều, đó là mỗi lần tới Sinh nhật, được mọi người quan tâm thì đó là điều hạnh phúc nhất. Cái cảm giác chờ tin nhắn chúc mừng Sinh nhật, những tấm thiệp vẫn dường như ko thay đổi, và dù cảm nhận về sinh nhật mỗi lớn mỗi khác nhưng cái thói quen giữ lại tất cả những tấm thiệp mừng Sinh nhận và những tin nhắn SMS chúc mừng sinh nhật qua nhiều năm vẫn không bỏ được. Nó như là một niềm hạnh phúc nho nhỏ để mà nhớ lại mỗi khi buồn, khi cô đơn, lôi ra đọc cũng hạ bớt phần nào.

Cũng vì thói quen giữ lại thiệp như vậy, đến giờ, mình có nguyên 1 cái tủ chỉ để đựng thiệp sinh nhật. Có những tấm thiệp có những kỷ niệm rất vui và có những bí mật chỉ muốn giữ riêng cho mình, cảm nhận nó mà ko muốn share với ai. Có những tấm thiệp mang đến những bất ngờ mặc dù nó rất đơn giản và bình thường. Với mỗi tấm thiệp như vậy, mỗi khi mở ra đọc lại, mình vẫn còn cái cảm giác trào về như vừa mới nhận vậy.

Có thể, trong những ai đang đọc tới dòng này sẽ cho rằng tôi là một người quá “sến” nhưng đó là một trong những sở thích và một niềm vui của riêng tôi: những tấm thiệp.

Có lẽ, trong bộ thiệp được tặng của tôi, tấm thiệp mà đến giờ nó đã bị phai màu, một tấm thiệp nhỏ của một bạn nữ học ở Hà Nội là một trong những tấm thiệp mà tôi nhớ nhất. Đó cũng là tấm thiệp đầu tiên tôi nhận được trong lần sinh nhật đó, là tấm thiệp được chính bạn tự tay làm đầu tiên mà tôi nhận được. Và quan trọng hơn nữa, đó là tấm thiệp mang đầy ngạc nhiên nhất khi nó được gởi từ người bạn mà gần 5 năm không gặp, lúc đó đang học. Cảm xúc khi nhận được tấm thiệp đó thiệt sự không biết được diễn tả như thế nào, nhưng đó là một niềm hạnh phúc vô biên.

Và còn 2 tấm thiệp nữa được tặng từ 2 người rất đặc biệt, cũng chính tự tay họ làm tặng riêng cho mình, và được mình giữ kỹ đến nỗi màu sắc vẫn chưa bạc bao nhiêu, từng nét chữ và từng hạt bột kim tuyến rải trên thiệp vẫn chưa phai.

Hì, nói một chút về niềm vui và sở thích thôi. Giờ tới phiên cám ơn những người thân yêu nhứt vì đã nhớ đến mình, nhớ đến ngày sinh nhật của mình.

Trước tiên, cám ơn Cún về món quà Sinh nhật rất ý nghĩa một vé đi Thái Lan du lịch đợt lễ hội Songkran rất vui và ko thể quên được. Tiếp theo là cám ơn Mr. Thái , anh H, anh bef và ku Lộc rất nhiều về ý tưởng và thực hiện Album ảnh rất đẹp.

Cám ơn anh em trong cty đã tổ chức một buổi sinh nhật rất vui cho Minh.

Cám ơn bé Hop, bé , anh Hoàng, anh Nguyên và anh Minh, ku Nguyên về những món quà rất dễ thương và rất đẹp.

Cám ơn “lão gia CNN” ở tuốt bên US mà cũng tổ chức tiệc và chúc mừng sinh nhật cho mọi người ở đây. He he, đúng là lão gia gia đại tổng quởn. Cám ơn anh LangDu nhiều nha. Tới đây, cám ơn lần 2 anh H đã làm 1 bữa ăn rất ngon cho mọi người ăn nhậu và cái bánh sinh nhật bự tổ chảng (giờ vẫn còn) nhiều nha 🙂

Cám ơn bạn Mèo Mun đã canh đúng 12h để gởi tin nhắn chúc mừng sinh nhật, cám ơn ku Trí cũng đã chúc sinh nhật anh đúng 12h nè. Cám ơn bé Jason dễ thương vì 1 tin nhắn chúc mừng dễ thương vô cùng. Cám ơn Club nữa nè, chúc mừng SN mà cũng chơi trò ú tim nữa. Cám ơn bé Elena, cám ơn bạn Loan, anh Tiến, anh Sunny, bé Trúc, ku Bảo, bé Kos, ku Phong, Quốc Bảo rất nhiều vì đã nhớ tới và gởi tin nhắn chúc mừng nhé.

Also, I’d like to say thank you to Mr. Matthias, it’s so surprise that you still have my name and birthday information as business contact even we have not worked together for long time.

Ngoài ra, cám ơn nhiều bạn khác đã gởi tin nhắn chúc mừng qua Yahoo Messenger và qua diễn đàn cũng như qua blog.

3 thoughts on “I’d like to say thank you

Để lại phản hồi