Bánh của Highland Coffee có chứa Chuột con!

Mới sáng sớm hum nay mới nhận được 1 tin kinh khủng: bánh của Highland có chứa chuột con trong đó.

Theo nguồn tin này, sự việc xảy ra hôm chiều Chủ nhật, ngày 5/10/2008 khi khách hàng là phu nhân của tiến sĩ Dietmar, tổng gíam đốc Sheraton Sài Gòn. Sau khi ăn được 1 phần của miếng bánh mua từ Coffee Highland ở Highland the Manor – trụ sở chính của Highland, thuộc tập đoàn Việt Thái International – thì bà này phát hiện có 1 con chuột con nằm ngay trong bánh kem và xỉu tại chỗ.

Mr. David Thái – Tổng Giám Đốc Việt Thái International Co., đã thân chinh khóc lóc để đừng để đưa tin này ra ngòai nhưng rất xui xẻo cho ổng là tin tức này đã bị lọt ra ngoài.

Các nhân viên của Highland sau khi nhìn thấy cái bánh và con chuột cũng rụng rời tay chân, nói năng lắp bắp và gọi điện cho cấp cao hơn để qua giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, do thời điểm xảy ra là ngày chủ nhật, nên các cấp quản lý không có mặc dù ông Dietmar đã yêu cầu gặp. Nhân viên của Highland the Manor đã liên hệ với một số chi nhánh Highland khác để tìm người có đủ thẩm quyền giải quyết cho 2 vị khách này.

Sau khi chờ đợi khoảng 15′, thì có 1 nhân viên của Highland đến và đề nghị giải quyết vấn đề. Lúc này, vị phu nhân đã được đưa về nhà nghỉ ngơi và chỉ còn ông Dietmar ở lại.

Trong ngày hôm qua và hôm nay, ông David Thái đã cố gắng liên hệ với ông Dietmar nhưng chưa liên hệ được (tính đến sáng nay) để xin lỗi về vụ việc xảy ra cũng như không muốn chuyện này xảy ra ầm ĩ.

Ở cuối bài này có trích dẫn nội dung email của 1 người được cho là bà vợ của Dietmar gởi cho những người bạn của mình kèm tấm hình bên dưới để cảnh báo về chất lượng thực phẩm (ăn và cả uống).

Trong series hình được chụp dưới đây, ông Tây cầm cái bánh để prove cho nhân viên quán là tiến sĩ Dietmar, tổng giám đốc Sheraton Saigon (bà vợ xỉu mất tiu rồi)

Highland đang cố gắng đánh bóng và khẳng định thương hiệu Highland Coffee như là một thương hiệu thuộc dạng Premium thông qua nhãn hiệu, chiến lược marketing, PR. Tuy nhiên, qua vụ này, không hiểu Highland quản lý chất lượng như thế nào? Liệu trong bánh có các thành phần khác không quản lý được như các chất độc tố, các chất phụ gia không đảm bảo sức khỏe… khiến khách hàng có quyền đặt một câu hỏi như vậy đối với Highland. Liệu chất lượng nước uống và các sản phẩm khác của Highland có “đạt chất lượng” về mức độ an toàn thực phẩm vẫn là một câu hỏi lớn?

Updated on 10 Oct 1:00PM: Sự việc này đã được giám đốc Marketing của Highland thừa nhận và toàn bộ mẻ bánh của Highland hôm đó đã bị tiêu hủy. David Thái cũng đã liên lạc được với ông bà Dietmar để dàn xếp, ông bà Dietmar đã không truy cứu thêm. Xem thêm tại: http://liveonmyown.wordpress.com/2008/10/10/tiếp-theo-vụ-hc-highland-thừa-nhận-việc-co-chuột-trong-banh-kem

Dưới đây là series hình của sự việc này:

Hộp bánh có con chuột
Hộp bánh có con chuột chụp gần hơn
Hộp bánh có con chuột chụp gần hơn, đã thấy rõ có con chuột trong đó
Con chuột trong bánh kem đang ăn làm vị phu nhân ngất xỉu tại chỗ
Chỉ cho nhân viên Highland coi
Nhân viên quán lập tức gọi điện cho cấp trên
Ngay cả nhân viên cũng sợ run khi nhìn thấy bánh có chuột
Một nhân viên được cho là nhân viên cấp cao hơn đến giải quyết
Ai dám ăn bánh Highland nữa

Giữ lại làm chứng
Kêu nhân viên phục vụ tới - Ba mặt một lời

Bonus:

Đoạn email mà bà vợ ông Dietmar gởi cho bạn bè để cảnh báo việc ăn ở Highland:

Dear Friends,Dietmar and I decided to have an afternoon coffee, I rushed down to Highlands Coffee to grab a cake. After slicing a cake we found a small baby creature inside…see it yourself. What else can we do after feeling disgusted???? we look for an answer. Staff were shocked and disgusted themselves but helpless. We demanded to see the Manager, but of course its Sunday and nowhere to be found. Staff started to contact someone from other Highland Coffee branches in HCMC, we waited for 15 minutes to meet a young responsible man who claimed he is in charge and promised to take immediate action.

It was an awful experience !!!! … but still I want to inform you to warn you about eating at Highland”s Coffee. Look at the fotos!!! These fotos were taken 30 minutes ago and my lovely husband is on it… its a real story!!!

Tạm dịch:

Chào các bạn,

Tôi và Dietmar quyết định đi cafe vào buổi chiều, và tôi ghé vào Highlands Coffee để ăn 1 cái bánh. Sau khi cắt miếng bánh ra, tôi thấy bên trong có một con vật sơ sinh…bạn tự xem con gì trong hình. Chúng tôi yêu cầu được trả lời. Nhân viên thì bị sốc và ghê tởm nhưng không làm được gì. Chúng tôi yêu cầu gặp giám đốc, nhưng hôm nay là chủ nhật nên không thể liên lạc được. Nhân viên bắt đầu gọi điện để liên hệ 1 số người đại diện từ các chi nhánh Highland Coffee khác trong thành phố, chúng tôi đợi 15 phút sau và gặp 1 người đàn ông trẻ tuổi chịu trách nhiệm và nói rằng ông sẽ theo dõi sự cố này, và hứa sẽ có những hành động tức thời.

Điều đó thật kinh khủng!!! … nhưng tôi vẫn muốn thông báo bạn để cảnh báo việc ăn uống ở Highland Coffee. Hãy xem những tấm hình kèm theo!!! Những hình này được chụp cách đây 30 phút và chồng tôi vẫn còn ở đó… Đây là 1 câu chuyện thật!!!

Đây là hình chuột con (để so sánh với hình trong cái bánh)

Chuột con
Chuột con

* Tin kinh khủng là vì mình cũng hay cafe, ăn bánh và ăn trưa tại Highland ọc ọc. Kiểu này chắc dám hết ăn.

122 thoughts on “Bánh của Highland Coffee có chứa Chuột con!

  • Chà chà. Trước hết hãy xem xét coi AI là đối thủ của Highland’s Coffee.

    Vụ này nặng mùi cạnh tranh đấy. Hoặc trả thù cá nhân. Các tấm hình có vẻ thật. Nhất là nhìn nét mặt của hai nhân viên HC khó dàn dựng được.

  • Hic, từ giờ xin cạch Highland nhé, mặc dù em chỉ uống ở đó>”<. Sợ quá đi.
    Nhưng mà highland ở Nhà Hát lớn ngồi mát lắm…

  • mai mốt mình có kinh doanh thì kinh doanh cái gì phải xay nát ra như cafe hay trà sữa ý, lỡ có con gì thích nhảy vào chơi thì xay nhừ nó luôn, ba kon uống cũng không biết mà lại thấy bổ khỏe nữa, hehe

  • I think this picture is bullshit. It looks fake to me. This stuff happens all over the world people trying to fake something bad at a respectable establishment. (remember the severed finger in big mac at McDonalds incident few years ago) The two guys in the picture are either trying to get their picture in the paper or are trying to get some sort of money from Highlands.

  • Em đồng ý với ý kiến của Bac, con chuột không có tội… Trời ơi, nó chỉ mới lọt lòng thôi mà, còn chưa thấy được ánh sáng nữa….Hix…

  • h là lúc highlands nên nhanh chóng clear vụ này, đừng để cho báo giấy nhảy vào nếu ko tiêu đời highlands.Cũng may là báo giấy đang bận melamine ko thì mệt mỏi. Bài toán nan giải cho các sếp của higlands: Thái, Julie, Simon, bla bla đang đợi next action từ 2 bên liên quan.

  • I read the comment by a person up there and I did Google Imaged the General Manager of Sheraton Saigon and it was the gentleman in those pictures.
    Working in hospitality industry, I know that such people would never make up such story since honor and credibility are most important to them.
    However you look at the situation, it was Highland Coffe’s fault. They expertise in F&B, it’s their responsibility to make sure that all their products have to be at good quality AT ALL TIME. What just happened can pretty much compared to a surgeon forgot a surgery knife inside the patient.
    Well, I was a big big fan of Highland Coffee but now … I don’t know, my belief is def shaking. Good luck with the damage control and who says “There’s no such thing as bad PR” is NOT right in this particular situation.

  • neu khong phai su that thi sau hai ngay chac chan co dinh chinh tren bao hay ngay tren net roi. coi bo vu ngay tot nhat la de tu tu cho no chim xuong thoi

  • chuyện có vậy mà cũng rùm beng, cái này mới choáng, lâu lâu thế nào cũng có scandal, ngón tay hay thứ thứ gì đó trong bánh (burger king hay mc donald gì đó quên mất rồi, sau đó đã phát hiện ra ngón tay là giả tạo), xong rồi đâu cũng vào đấy, highland cũng vẩn là highland, chẳng xi nhê gì. Rớt 1 con chuột con vô bánh cũng có thể xảy ra, tuy khá là hiếm.

    Ku Shree gì đó có phải người việt viết tiếng anh k nhỉ: chuột mà insect free cái nổi gì. lolz

  • I used to be a regular customer of that highland coffee.
    Photos and words are at first too shocking. However we should be aware of unhealthy competition that happened everywhere and especially to well-known person or group such as highlands coffee. These photos seem to be well prepared and logically organized and particularly on time. How did the photographer create or retrive the last photo precisely in time (baby mice) and for what objective purposes? whereas s/he missed the pic of Mr. D.’s fainted wife! And the mail content need to be justified to be written by an English-speaking people just within 30 minutes after being fainted and having all necessary photos for approval!
    Wait and see and don’t be panic!

  • tin moi nhan. Highland coffee khong co tu lam banh ra ma la lay banh tu 1 xuong banh lam ngay trong thanh pho Ho Chi Minh chung ta roi dem phan phoi den cac quan va ban.vay la chuyen nay neu co that thi day loi cua xuong banh nay da bat can trong khi che bien banh.con Highlands coffee cung co 1 phan loi vi khong kiem tra ky khi xuat banh ra. ( nhung tu hoi lam sao thay con chuot den thui kia khi khong bam` nat cai banh ra ma` xem ? khong le ban cai banh nao cung phai be ra kiem tra sao ? ) cuoi cung . tui van nghi day la 1 kieu canh tranh khong lanh manh.

  • tim 1 con chuot den trong 1 cai banh den . that la nuc cuoi. sao no lai chon cai banh den de nhao vo chet vay nhi ? va lam the nao nguoi dang bai nay lai co duoc doan mail tren kia ? that dang nghi ngo. 100% la canh tranh khong lanh manh.
    p/s: TGD cua 1 cong ty big thi` moi dang de chuyen nay ram ro len. neu la 1 nguoi thuong thi dau co gi ram ro len the nay` . khang dinh 1 lan nua la co ke muon pha hoai Highlands coffee roi`.

    theo toi duoc biet thi Highlands coffee khong tu san xuat banh ma lay banh tu 1 xuong banh lam ngay tai thanh pho Ho Chi Minh roi phan phoi ra cac dia diem de ban.Highlands coffee tu truoc den nay luon lam vui long khach hang va chua co mot van de nao nhu van de nay .
    lan thu 3 toi suy nghi day la 1 tro dua ac y hoac la 1 kieu canh tranh khong lanh manh .

    khong rieng chung ta , nhung nguoi viet nam . co rat nhieu nguoi nuoc ngoai van khong tin day la su that.rieng toi van ung ho Highlands coffee

  • Kể ra có 1 em chuột trong đó thì cũng hơi khó tin. Dễ tin hơn nếu có 5-6 em chuột. (sắp có bánh chuột mới). Kiểu gì thì highland cũng “phốt” rùi. Hị hị.

  • I hope I won’t see the guys complaining later, managing another big coffee chain in the near future. This is just to avoid and counter spoil those cunts who do everything to gain business edge if ever. Gotcha! He he.

  • thật tội nghiệp cho con Chuột con!!tại sao phải là Chuột con chứ, vì nó chưa biết đi cơ mà,và chưa bít “mùi đời” nữa!?. Sao không phải là Chuột BỰ Ư Ư Ư!!!!??

  • Mình cũng nghĩ đây là kiểu cạnh tranh không lành mạnh rồi, thủ đoạn quá. Nếu có đơn vị giao bánh cho Highland thì quả thật cũng khó cho Highland nếu muốn kiểm tra bên trong, cái này thì đơn vị kia chịu trách nhiệm chắc chắn rồi nhưng Highland cũng bị thiệt thòi luôn, cứ tới 2land mà nghĩ tới con chuột thì ai dám kêu bánh nữa..hhihi

  • Sep nguoi Phap (tap doan quan ly Khach San) cua tui cung da xac nhan “the guy” trong anh la GM cua Sheraton Saigon. Co le do la mot su that, va toi tin la ko hoan toan la loi cua HL nhung HL lay banh tu mot noi san xuat ko dam bao ve sinh, chat luong ko dam bao nhu vay ve va ban voi gia cua 5 stars thi dung la lua gat khach hang, minh cu nghi la do HL tu lam ra ay chu….Du gi thi HL phai chiu trach nhiem ve chuyen nay va can phai hop bao de xin loi tat ca nhung khach hang da su dung dich vu cua HL trong thoi gian qua.

  • tôi không tin những tin đồn ám hại ,cạnh tranh không lành mạnh thế đâu ! nhưng Highlands cần chú ý kiểm tra bộ phận quản lý vệ sinh thực phẩm tý !làm thế mất cả khách lẫn niềm tin!

  • đây là món bánh dâng cho Từ hy Thái hậu, có gì mà ghê nhỉ?
    chuột con được nuôi bằng sâm, trắng hồng, sau đó bỏ vào bánh gì đấy, dâng cho Từ Hy Thái hậu. Khi ăn, cắn 1 miếng, nghe chuột kêu chít 1 cái, ôi phê.
    hehe

  • Mình cũng nghĩ là thủ đọan cạnh tranh mà thôi. Nếu nói về bột để làm bánh thì phải đánh cho dậy bột mà đánh thì sao chuột con vẫn còn nguyên? Có ai từng bắt chuột con chơi hay chưa? chỉ hơi mạnh tay là thân mình nó rã rời ra rồi đó, chỉ trừ ra ai đem chuột con rán cho chín trước khi bỏ vào nồi bột mới còn nguyên mà thôi. Rồi khi đổ bột vào khuôn họ đổ kiểu nào mà không thấy đuợc, không lẽ họ đổ mỗi lần 1 gáo bột?
    Chuyện này con trâu cột ghét con trâu ăn rồi đó, người Việt chúng ta thì hay vậy lắm, những người làm người ta đau đớn thì người đó sẽ ngủ không thẳng giấc đâu, và hình như đêm nào cũng nằm mơ thấy công an việt cộng rượt từ đầu hôm tới sáng

  • Theo tôi, phai cho diêu tra cho biet su that. Hiên bay gio, chua ai co the biet may con chuot tu dau ra. Neu la loi cua Highland thi ho phai chiu trach nhiem . Nhung neu do ai do muon pha hoai ten tuoi cua highland thi sao.

    In my opinion, this may be a result of marketing battle between Highland and their competitors. The competition in Vietnam is fierce, people would do anything to gain competitive advantage. If this is the case, then we are in trouble of long term business stability and fair competitions in Vietnam. Let us wait and see the result of the investigations, before making any conclusions one way or the other.

  • toi la 1 nguoi tung lam o Highlands coffee, that kho’ co the tin duoc HC lai nhu vay, vi theo toi biet, HC cu moi 1 thang hay 1 tuan, deu co nhan vien toi tung dia diem, cty, mang thuoc den cho CHUOT, thi khong the nao`, toi lam o do, chua tung thay cai bao, hay cai boc duong nao bi chuot fa’ ca. moi nguoi nghi thu di, lam sao co the co 1 con chuot vo tinh rot’ vao chu’. Day la 1 am muu fa hoai de tra thu`ca nhan, du` gi` thi` toi cung thay rat toi nghiep cho HC va dbiet la nhan vien hom do lam banh. Lo~ ho bi hai thi` sao?
    ho se ra sao? ai se fai chiu trach nhiem??? va trong luc toi lam viec o do’ thi` co nghe noi la HC co 1 xuong lam banh rieng, nen ve mat ve sinh va lay gia’ 5sao thi cac ban dung lo. hay cho` xem ket qua truoc khi ket luan viec gi nha.

  • De tao duoc thuong hieu manh o tai Viet nam trong thoi diem canh tranh va kinh te dang gap nhieu kho khan nhu hien nay doi voi bat ky doanh nghiep Viet Nam nao cung la 1 dieu het suc kho khan va can co su dau tu lau dai.

    Toi da biet duoc Highland Coffee cach day hon 5 nam va toi cung biet la ho da phai kho khan nhu the nao de co the tao duoc tieng tam nhu ngay hom nay. Viec canh tranh voi cac doi thu khac trong nuoc cung nhu cac nuoc khac la 1 dieu khong the tranh khoi dac biet la trong thoi buoi kho khan nhu hien nay.

    Doi voi su viec tren, moi nguoi se co 1 cach nhin nhan khac nhau. Nhung hay nhin lai nhung gi ma Highlands Coffee da tao ra suot nhieu nam qua & nhung gi ho se huong toi trong tuong lai. Truoc khi su viec chua sang to, mong moi nguoi khong nen quay lung lai voi cafe Higlands. Du cho nguoi an phai cai banh co chuot do co la chu tich 1 cong ty lon di nua thi cac ban & toi co ai dam chac duoc tinh trung thuc & dao duc cua nguoi do khong??????

  • Đây cũng là cách khuyến mãi mới! Một bước đột phá trong ngành công nghiệp ăn uống, sự pha trộn hoàn hảo giữa bán ngọt và động vật “mặn”… thats awesome!

  • thấy bác nào nói là chỉ thấy nửa con chuột mới sợ vì bà ấy lỡ lủm mất nửa con rồi, tui thì nghĩ là thấy còn nguyên con chuột thì có lẽ nảy giờ ăn béo béo là lủm mất cả đàn chuột con rồi 🙂

    Tham khảo thêm các trường hợp trên thế giới ở link bên dưới đây nè, cũng nhiều trường hợp xảy ra thực sự lắm, cũng mong Highlands xử lý tốt để vượt qua vụ này.

    http://www.vntrades.com/tintuc/modules.php?name=News&file=article&sid=31188

  • Thông tin chưa được kiểm chứng nên mình không tin, rất có thể nó được dàn dựng để hạ bệ highlands.. ai đã chụp những tấm hình này? Liệu trong cái hộp ông ta cầm có con chuột không hay đây là hình chụp trong 1 tình huống bình thường khác rồi ghép chung với hình có con chuột? Tại sao không chụp luôn cảnh bà phu nhân bị xỉu? Theo như tin đưa thì những tấm hình này lấy ra từ email của bà phu nhân, bằng cách nào lấy ra nội dung email của người khác? Nội dụng email không thấy nói bà ta bị xỉu và nếu bị xỉu thì làm sao chụp được? Trong email nói là bà ấy còn ở lại tới 15′ chứ không phải bị xỉu rồi được đưa về nhà trước… Ví dụ bạn là bà phu nhân đó, bạn có viết 1 email như vậy không?
    Mà thật là trùng hợp khi 1 ông cỡ bự lạ mua trúng hộp bánh này mà không phải 1 người bình thường nào khác? Tại sao đính thân ông ta không thông báo cho báo chí mà chỉ thấy tin ngoài luồng trên mạng? Chưa thấy 1 thông tin xác nhận nào từ ông này. Ai đã đưa tin này? Và giọng điệu rất phiến diện…làm gì mà ông tổng giám đốc khóc lóc ?? Khóc lúc nào ? Nói cứ như là đang có mặt ở đó vậy. Theo như tin đưa thì lúc đó không có người quản lý cấp cao nào mà…Tại sau người viết lại tích cực đưa hình minh họa mấy con chuột sống để mội người thêm ghê tởm? Cuối bài người viết lại mở rộng vấn đề sang các sản phẩm khác của highlands một cách chuyên nghiệp nhằm làm cho mọi người càng tẩy chay? Hầu như tìm trên google chỉ thấy 1 bài viết nội dung như nhau, chúng tỏ người viết rất tích cực đăng tin lên các diễn đàn 1 cách có chủ đích…tin tức thì có vẻ giật gân, nhưng mọi người nên tỉnh táo với những thông tin kiểu này…

  • Theo tôi nếu sự thật trên là đúng thì quả là kinh khủng va Highlands se phải bị sử lý thật nghiêm trong việc an toàn vệ sinh thực phẩm.
    Nếu chi la do cạnh tranh có một số thành viên nào muốn cạnh tranh không lành mạnh thì việc đưa tin không tốt trên sẽ phải nghiêm trị tới nơi tới chốn.
    Vì tôi cũng là nhà kinh doanh về ngành nghề khách sạn việc một tiếng đồn không hay sẽ ảnh hưởng rất tệ hại đến thương hiệu của doanh nghiệp.
    Vậy đề nghị Highlands co sự công bố chính thức để các bạn đọc trên mạng được tỏ tường.

  • Eo oi, moi nghi toi con chuot con thoi da muon xiu. vay ma no lai nam ngay trong do an nua moi kinh. Nhung binh tinh lai ma suy xet su co nay di. Mot muu do canh tranh kem lanh manh…

  • Well – I read throught all you comment and I thought – you guys are all unemployee! Sorry to say so – but – this ridiculous.
    Speacialy someone like – Kim Loan -silly girl – what’s stupid reason for her to said: Chuyện này con trâu cột ghét con trâu ăn rồi đó, người Việt chúng ta thì hay vậy lắm, những người làm người ta đau đớn thì người đó sẽ ngủ không thẳng giấc đâu, và hình như đêm nào cũng nằm mơ thấy công an việt cộng rượt từ đầu hôm tới sáng
    Ridiculous!!

    Then, the other guys say:
    Jolly Says:
    October 9, 2008 at 12:24 pm
    toi la 1 nguoi tung lam o Highlands coffee, that kho’ co the tin duoc HC lai nhu vay, vi theo toi biet, HC cu moi 1 thang hay 1 tuan, deu co nhan vien toi tung dia diem, cty, mang thuoc den cho CHUOT, thi khong the nao`, toi lam o do, chua tung thay cai bao, hay cai boc duong nao bi chuot fa’ ca. moi nguoi nghi thu di, lam sao co the co 1 con chuot vo tinh rot’ vao chu’. Day la 1 am muu fa hoai de tra thu`ca nhan, du` gi` thi` toi cung thay rat toi nghiep cho HC va dbiet la nhan vien hom do lam banh. Lo~ ho bi hai thi` sao?
    ho se ra sao? ai se fai chiu trach nhiem??? va trong luc toi lam viec o do’ thi` co nghe noi la HC co 1 xuong lam banh rieng, nen ve mat ve sinh va lay gia’ 5sao thi cac ban dung lo. hay cho` xem ket qua truoc khi ket luan viec gi nha.

    My suggestion is: if you are a fans of H.c, just wait and see – don’t guest or comment – as the more you comment – the more you kill them.
    P/s: this picture is true, this story is true & this email as well is also true – hope no more comment – silly!

  • To TN:
    If you do have time to read all the comments, I reckon you are also unemployed.

    Also, when you write something in English next time, please make sure you check your grammar and spelling as I have never seen such short sentences with so many mistakes!!!

    So my suggestion for you is that if you cannot use English properly, just write in Vietnamese. IDIOT!!

  • Tat ca moi chuyen deu phai duoc kiem chung bang tai cua minh, mat cua minh con neu khong chi nghe cho biet.

    Toi thuc su khong tin lam vao viec nay, toi cung thay hoi nghi ngo ve su canh tranh khong lanh manh.

    Vo mot tong giam doc cua SHERATON lai mua banh cua Higland ve nha de an ??? sao ky la qua vay ??

    O khach san SHERATON banh cac loai co day tai sao lai ra HIGLAND de mua ve an trong khi do bua trua tu chon, bua toi tu chon deu co rat nhieu loai banh ngon ma cac vi khach quy vi so beo chang bao gio an het.

    Vo mot tong giam doc cua mot khach san thi co the an banh cua khach san vao bat cu luc nao sao lai chon banh HIGLAND de mua ve an ? chung to banh HIGHLAND ngon hon banh khach san SHERATON va phai chang vi co chuot con nen ngon hon? Ba nay an quen nen moi quay lai day de mua va nhu vay thi neu co chuot con thi day cung la so thich cua ba khach roi .

    Bat ke thong tin nao deu can duoc kiem chung roi moi hieu va phat ngon dung khong cac ban ? Bay gio tinh hinh phuc tap, canh tranh trong kinh doanh rat manh va thuong nhung ke tieu nhan thi hay tim duoc nhung dan chung lam cho nguoi binh thuong ngac nhien , day la kinh nghiem cua toi con cac ban danh gia the nao thi tuy.

    Tuy khong biet chac dau la su that nhung phai noi that chac tu bay gio toi cung se cam thay co van de hon khi quyet dinh ngoi coffee o HIGHLAND

    cheer,

  • Trước nhất KimLoan xin đồng ý với Dượng Ba hay baduong
    những lời nói rất có lý, ở đời phải như vậy.

    Sau đây:
    Quý vị biết ai là người đồng loả phá hoại tiệm Highlands coffee hay chưa ?
    Đây chính hắn là cái người tên TN dưới đây hoặc quý vị trở lên đọc lại những lời hắn nói. hắn bảo là người ta ngu nhưng chính hắn là người ngu, người Việt nam mà trên đây toàn là Việt nam nhưng hắn lại viết chử ngoại quốc, khoe hay ngu không biết chử Việt mà chỉ biết đọc nhưng không hiểu gì hết? Mà coi kỹ lại là hắn chép (copy) lại lời nói của người ta rồi gián vào. chưa chừng không hiểu chi hết.
    Đến khi nào hắn bị nạn thì hắn mới biết thông cảm cho người khác, hay là dòng họ nhà nó là công an luôn hối lộ nên mới ghét câu “công an rượt…”

    Và cuối cùng hán còn bảo là có thật, thì là hắn là đồng loả hay cả dòng họ nhà nó là âm mưu chứ còn ai nữa?
    Quý vị hãy đọc lại xem thì biết, cái lời nói của hắn cố tình bắt H.C. phải dẹp tiệm để cho chúng nó sống.
    Hắn biết nói ngưới người đừng tư đoán hay phân giãi hãy chờ xem, nhưng tại sao hắn lại nói đây là sự thật? quý vị đọc những chữ Mỹ phía dưới Ps……
    Ngưới ngu tồi tệ, không biết nó họ gì mà ngu thế
    Không biết mõm nam hay mõm nữ vì tên không rõ
    Hắn thuộc loại người có công việc “gác bằng mõm” nên không nói mà chỉ ….dùng mõm
    Hắn bảo chúng ta không có việc nên nói nhiều.

    TN Says:
    October 9, 2008 at 5:12 pm
    Well – I read throught all you comment and I thought – you guys are all unemployee! Sorry to say so – but – this ridiculous.
    Speacialy someone like – Kim Loan -silly girl – what’s stupid reason
    My suggestion is: if you are a fans of H.c, just wait and see – don’t guest or comment – as the more you comment – the more you kill them.
    P/s: this picture is true, this story is true & this email as well is also true – hope no more comment – silly!

  • Các bạn
    Sự việc trên đã được thừa nhận của Highland.

    Với mục đích ban đầu là đưa bài viết lên cho bạn bè (số ít) theo dõi blog Minh ở đây để xem và biết thông tin từ một nguồn tin nội bộ (vì bạn bè M cũng hay cafe ở Highland), tuy nhiên không ngờ mức độ spread ra dữ quá chứ không hề có ý gì xấu hay cạnh tranh lành mạnh như một số người nói. Và Minh cũng viết và đăng bài này duy nhất ở đây, còn việc đăng lại là do những người đọc bài này và tự đăng lại chứ M cũng ko rảnh để mà đi đăng hết diễn đàn này đến diễn đàn khác

    Xem thông tin xác nhận ở đây:
    http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=282525&ChannelID=3

  • Các bạn ngẫm nghĩ lại xem:
    – Phu nhân muốn té xỉu mà còn đủ bình tĩnh để chụp hình và gửi cho bạn bè xem.
    – Nếu tôi là Phu nhân TGĐ Sheraton tôi sẽ chưa vội cảnh báo nhanh lẹ như vậy đến bạn bè (và đặc biệt càng không gửi kèm hình để cảnh báo0 vì Phu nhân dư biết việc mình gửi mail và hình đi chắc chắn ảnh hưởng trực tiếp đến uy tín và thương hiệu của Highland. Họ là người có học và tầm nhìn rộng, tôi không nghĩ họ làm vậy. Đồng ý việc đó nếu có thật thì Higland phải bị phạt và đền bù vì ảnh hưởng đến người tiêu dùng nhưng chưa biết và chưa điều tra rõ ràng thì không nên kết luận gì.
    – mà tôi thấy các hình trong bánh giống con chuột thế thôi chứ chưa hẳn…

Để lại phản hồi