Vài dòng cho năm mới 2011

Chỉ mới ngày hôm qua thôi, ngủ dậy với một danh sách công việc dài ngoằn cần phải làm trước khi kết thúc năm Canh Dần thì hôm nay, ngủ dậy với tâm trạng thoải mái và phải lên danh sách những mục tiêu cần đạt được trong năm mới này. Danh sách mục tiêu cần đạt được trong năm này thì … vẫn chưa có, nhưng hôm nay đã có vài thứ mới có vẻ như là một khởi đầu mới khá tốt đẹp và đầy hi vọng trong năm tới.

Ưu tiên hàng đầu trong năm 2011 này vẫn là save money để đóng tiền học phí và chuẩn bị chuyến chu du Châu Âu vào đầu năm sau. Dù vậy vẫn lên plan để về thăm ba mỗi khi sắp xếp thời gian được, ít nhất cũng phải 6-7 lần trong năm tới và đây được xếp vào ưu tiên đặc biệt. Và công việc này là rất khó khăn trong tình trạng này, nhưng mình tin mình sẽ làm được và làm tốt ;). Sắp tới cũng cần phải sắp xếp lại thời gian để có thể handle được vừa chuyện học, chuyện làm, chuyện xã hội và cuộc sống cá nhân.

Cuộc sống vốn giản đơn, make it simple. Công việc sắp tới khá nhiều và phải chuẩn bị thi hết vài môn và sắp học vài môn mới. Nên sẽ phải sắp xếp chuẩn bị từ bây giờ thôi. Những chuyện buồn, chuyện không vui và cả những người nên quên giờ đã là quá khứ. Tới giờ vẫn thấy việc vượt qua một vài chuyện trong năm cũ và những gì đang có là cả một điều kỳ diệu của bản thân, khả năng thay đổi để thích ứng của cơ thể đã tăng lên một mức cao hơn, độ “khùng” cũng đã được tăng lên rất nhiều.

Yêu cuộc sống này, Yêu bản thân, Yêu gia đình và Yêu cả những người đặc biệt xung quanh!

Để lại phản hồi