Những ngày trong năm 2010

Giờ đã là năm 2011, lại lặp lại một chu kỳ các ngày đặc biệt trong năm như những năm qua. Như một thói quen, việc liệt kê lại cảm xúc và những gì đã gặp trong những ngày lễ của năm 2010 cũng đã được lên lịch. Đây là tổng hợp những sự kiện trong năm 2010 của bản thân.

1. Tết Nguyên Đán, lần đầu tiên từ hồi đi xa nhà tới giờ không gói bánh chưng, nhưng cũng có một cái Tết thật vui và ấm áp.

2. Đi Hà Nội tổ chức họp mặt và giao lưu, lần đầu gặp mem HN đông thế, nhiệt tình và dễ thương như thế.

3. Valentine, 14-2, làm gì nhỉ, ở nhà coi film và ngủ. À, không, được mấy đứa bạn rủ đi coi film Valentine.

4. Sinh nhật, cũng là ngày qua công ty mới, nhận đc nhiều lời chúc từ đồng nghiệp, một món quà dễ thương từ a Thái và a Lộc, một cái thiệp tự tay làm rất kute của cu Hà, một vài lời chúc và một cái quần xịp vẽ hình cartoon bằng bút bi của thằng Bus mập. Một bữa tối với dì, anh chị em trong nhà. Ấm áp.

5. Lễ 30/4, 1/5, về nhà nghỉ ngơi với daddy, thích cái vườn gấc và chụp được vài tấm hình rất ưng ý.

6. Đi Singapore đợt tháng 5, biết thêm 1 số kỹ năng. Singapore cũng ko như mình tưởng. Đi về, vui nhiều, buồn cũng nhiều. Sau đợt này cũng xảy ra nhiều sự cố đáng tiếc và hiểu lầm không đáng có

7. Đi Hà Nội hội thảo đầu tháng 6, cũng khá mệt nhưng cũng vui, nhà báo quá chừng. Gặt được 1 số kết quả nhất định

8. Tháng 9 quyết định tiếp tục học và … đi thu nợ. Hơi bực mình và phải mượn tiền của người khác để đóng học phí trong khi những người hứa trả tiền cho mình đek trả, mà anh em cả không mới mệt chứ.

9. Mổ Admidan vào giữa tháng 10, lúc này thật sự được nghỉ ngơi 1 tuần mà không phải suy nghĩ nhiều. Nhưng đợt này cũng bị mất chiếc nhẫn kỷ niệm của mẹ tặng từ lúc còn học cấp 2. Tới giờ vẫn chưa tìm ra

10. Tháng 11 đi Cambodia khá vui, vui nhất là vụ nhắn tin qua lại từ Việt Nam, nhận được vài tin nhắn vô cùng sweet.

11. 29.11, sau khi về Việt Nam thì đi coi film và bị “ngã ngựa”.

12. Noel 2010 là một Noel buồn và mệt mỏi nhất từ lúc cha sinh mẹ đẻ đến giờ. Trước, trong và sau Noel, trung bình mỗi ngày sụt 1kg.

13. Năm 2010 cũng là năm được nhiều người bạn bè quan tâm mà … giới thiệu người yêu cho mình nhất, mà chắc là không hợp lắm vụ này nên gặp 1 lần là…thôi, ko buồn hỏi số phone nữa mặc dù thấy nhìu người cũng…ok phết.

Dừng lại ở con số 13 sự kiện mình nhớ nhất trong năm 2010. Năm sau sẽ nhìn cái nào không hay mà tránh nhé!

[swfobj src=”http://static.mp3.zing.vn/skins/gentle/flash/mp3player.swf?xmlURL=http://mp3.zing.vn/play/?pid=IW6FUDC6||4&songID=0&autoplay=true&wmode=transparent” width=”360″ height=”80″]Sao Ta Lặng Im – Hồ Ngọc Hà[/swfobj]

Để lại phản hồi