Bạn bè vào thời điểm chuyển giao

Trong ngày cuối của năm, có nhắn vài tin nhắn chúc mừng năm mới cho vài người mặc dù nhận được rất nhiều message chúc mừng, mà đa số là tin nhắn kiểu Mass Message.

He he, hôm nay sáng mùng 1/1/2009 mở máy lên xem thử bà con mà mình quan tâm có những gì trong ngày 31/12 và 1/1, thì thấy rất ngạc nhiên là ở các blog, chỉ có vài người có những cảm xúc đối với ngày này.

Coi qua 1 vòng thì thấy chỉ có 2 bạn viết Blog, với 3 entry trong 2 ngày 31 và 1. Còn tất nhiên, mấy cái update blast thì ko kể rồi.

Mèo Mun, có 2 entry, 1 entry vào ngày 31 và 1 entry vào ngày 1/1, ko phải khen chứ ông Long này có ý viết hay thiệt. He he, tính viết 1 năm nhìn lại, mà đang viết dạng draft mà làm biếng ko viết tiếp. Thằng Hưng lùn thì có 1 entry ngày 31 và tự hào là Kiều Nữ và đại gia. khặc khặc (mà nhìn y chang mấy dì cháu), ha ha

He he, nửa đêm nửa hôm và ngày 1/1 mà online viết blog chỉ có 2 mạng, thêm thằng đang viết nữa là 3 mạng, đủ biết là rảnh và quởn cỡ nào. Ế cả lũ. 😀

Nói thế thui, chứ ông Long và thằng Hưng nó đọc đc cái entry này mà nó ko chửi mới lạ. He he, thui đầu năm, viết vậy đc rồi.

Chúc ai đọc được entry này 1 năm ko có bị ế độ, trai, gái theo dài dài, chọn trai hay gái thoải mái. Khặc khặc.

Happy new year!

2 thoughts on “Bạn bè vào thời điểm chuyển giao

  • Kakakaka, rõ là rảnh quởn chứ còn gì. Bồ không có, lại bệnh nên nằm nhà viết blog và coi hài kịch chứ biết làm gì hả bạn Minh mèo.

    Chúc năm mới (của tây, hok phải ta) vui vẻ, hạnh phúc, phát tài và trưởng thành hơn nhé.

    Cheers

  • Chời, đi đâu cũng thấy 2 con mèo này quấn quýt nhau hết. :)) Thân nhau quá há! 😛

    Nói chung là càng ngày càng không biết viết cái gì. Không lênh đênh lai láng như bạn Mun và bạn Mèo được. 😀

Để lại phản hồi